Favorite Song

Kung may Queer Hymn tayo.. Meron din nmn taung favorite song.. GLAMOROUS SKY by Nakashima Mika. Oh c Magi ang ngsabing peyborit ntn yan ah! Pakinggan nio na lng.. Below this:

Glamorous Sky

Wednesday, April 25, 2007

Isang Balita

Oya Queers musta na? Hindi ko na kayo gaano nakakausap ah... except kay Mafi na kanina lang ay kasama ko sa skul at kaconfe ko pa sa ym *di naman sya gaano nagsasalita dun ~_~*

Ok... sana lang talaga mabasa niyo 'to.

Sabi ng mahal na panggulo este, pangulo na si PAUL SARNE... may PART2 daw ang ating Farewell.

Tinatanong niya kung ayus lang daw ba ang APRIL12...

Syempre kay Lois hindi.


Ahm... yung yearbook nga pala natin... MOST LIKELY hardbound na sya. *yaaaaaaaay!*

Ang alam ko 100page hardbound yearbook ang sa atin. AND I MEAN talaga na sa atin lang... Sa high-school lang kasi yun. ^_______^

Pero hindi pa rin yata yan final eh. Kakausapin pa ni Mapee si Mr. Escobar....

*woooooooooot~* go mapee!!!


Sige, babalitaan ko na lang kayo sa susunod.

AT IKAW!!! OO IKAW!!!
Pakikalat 'to sa iba kasi baka walang ibang makabasa maliban sa'yo.



Yun lang.

No comments: