Favorite Song

Kung may Queer Hymn tayo.. Meron din nmn taung favorite song.. GLAMOROUS SKY by Nakashima Mika. Oh c Magi ang ngsabing peyborit ntn yan ah! Pakinggan nio na lng.. Below this:

Glamorous Sky

Sunday, April 22, 2007

Mamaya na kami aalis! *waves bye to everyone*

[mood] [naiinip]
[music] [Rolling Star - YUI]

Waaah. Naghihintay na lang ako na mag-19:00. Hindi pa rin ako makapaniwalang sa ilang oras lang ay wala na ko sa bansa.

Karla, pupunta ako ng America. Maghahanap ng papa. *^^*

Kay Lynzle at Ja9 na nagtext saken ng bye at ingat dahil hindi sila nakakapost sa blog, LABYU!~ =3 Salamat.

Si Yanyan ba nagpopost pa rin dito? Pro-active siya ngayon sa unli life eh! Hi Yan!~

So anyway, alis na ko. May pakiramdam akong hindi ako makakagamit ng computer masyado doon. Mahiyain ako eh. Hehehehe. =3

No comments: